Thứ Năm, 8 tháng 3, 2007

Nhu'ng~ điêu` đo'n giản không ai giai? thích đu'o'c.


Cuôc. sông' nhiêu` khi có nhung~ điêu` thât. đo'n gian? mà vui ... đên' kỳ la.:

- Vì sao Trái đât' có hình tròn?

- Vì còn đê? cho moi. nguoi` co' co' hôi. găp. nhau, chu' nêu' là đu'o'ng` vô tân. thì dê~ xa nhau lăm' !

8 nhận xét:

  1. Hôm nay ngày 8/3, xin chúc mu'ng` toàn thê? chi. em !

    Nel gu'i? tăng. 1 vài lo'i` hoi? đap' thú vi.:

    Tại sao lại gọi là ông trăng (ông mặt trời, ông sao) mà không gọi là bà trăng!? Câu trả lời: Bởi vì ông đẹp hơn bà! Tai sao chỉ có bà phù thuỷ đọc ác mà không có ông phù thuỷ độc ác!? Câu trả lời: Không có người đàn ông nào độc ác như đàn bà! Tại sao chỉ có mỹ nhân kế chứ không có nam nhân kế!? Câu trả lời: Họ không gian xảo như phụ nữ được! Tại sao người ta nói: ''Nếu muốn trả thù một ai đó, hãy gửi cho hắn một người đàn bà đẹp''!? Câu trả lời: Bởi vì có được người đàn bà này hắn phải làm việc cả đời mà ko được hưởng => ÔI ĐÀN BÀ LÀ NHỮNG NIỀM ĐAU /
    CHUC MUNG 8/3

    Thursday March 8, 2007

    Trả lờiXóa
  2. Tại sao lại có loài người? Đàn ông sinh ra trước hay đàn bà sinh ra trước?
    Rõ ràng là đàn bà đẻ ra đàn ông!
    Và cũng rõ ràng là phải có đàn ông mới đẻ ra được đàn bà!
    Chắc có trời mới hiểu...

    Trả lờiXóa
  3. Có những điều đơn giản ko giải thích được mà cũng có những điều bí ẩn cũng ko giải thích được:
    Chuyến bay đâm vào tòa tháp đôi ở New York ngày 11/9 có số hiệu là Q33N. Hãy gõ tên chuyến bay này vào bộ soạn thảo Word, sau đó phóng đại font lên cỡ chữ 72, và cuối cùng là đổi font chữ thành font Wingdings ... Kết quả cực kì bất ngờ! Không tin thử làm xem. Phải chăng đây là định mệnh !!!! Check xong ngạc nhiên mém xỉu !!!!

    Trả lờiXóa
  4. Sắp tới là 1 ngày thật đặc biệt , thứ 7 ngày 7 tháng 7 năm 2007 . Em xin được gửi đến các bac 7 lời chúc "ngon hết sẩy" : Chúc cho người ấy sẽ luôn nghĩ đến bac và nhớ về bac suốt 7 ngày trong 1 tuần . Chúc bac sẽ luôn gặp may mắn 7 giờ trong 1 ngày . Chúc các anh chị , các bạn sắp thi đại học , mỗi môn đạt 7 điểm trở lên . Chúc bạn sẽ có được x7 số tiền trong túi Chúc bạn sẽ nghe được 7 từ thiệt ngọt ngào từ ngày ấy " Ấy ơi , tớ yêu ấy nhiều lắm " . Chúc cho teen tụi mình sống thọ thêm 70 năm ( trở lên )nữa . 7 = 4 + 2 + 1 ~~~> Forever to one

    Trả lờiXóa
  5. Thật thú vị, nghe nói phải mấy trăm năm mới có một ngày "tứ quý 7" như thế.
    Nhưng còn nhiều con số 7 đơn giản đến kỳ lạ nữa đây:
    - Tại sao 1 tuần có 7 ngày
    -Tại sao lại là 3 hồn 7 vía
    - Sao lại chỉ lấy 7 kỳ quan thế giới...

    Trả lờiXóa
  6. Thứ 7 ngày 7 tháng 7 năm 07, bạn có biết điều kỳ diệu về con số 7?Âm nhạc có 7 nốt,cầu vồng có 7 sắc,1 tuần có 7 ngày.Thế giới có 7 châu lục,văn minh nhân loại có 7 kỳ quan,Bí sổ của James Bond lừng danh là 007,quyển sách nổi tiếng nhất của Stephan Covey có tựa đề "7 thói quen của người thành đạt",từ thành công trong tiếng Anh SUCCESS có 7 chữ cái…Như vậy số 7 luôn ẩn chứa nhiều điều may mắn và thành công!



    Tuesday July 17, 2007

    Trả lờiXóa
  7. Bạn có biêt 1 số nươc có cái tên rât lãng mạn không? H.O.L.L.A.N.D - Hope Our Love Lasts And Never Dies - Hi vọng tình yêu của chúng ta là mãi mãi và bât tử. I.T.A.L.Y - I Trust And Love You - Tôi tin tưởng và yêu bạn. L.I.B.Y.A. - Love Is Beautiful; You Also - Tình yêu thì đẹp - bạn cũng vậy. F.R.A.N.C.E. - Friendships Remain And Never Can End - Tình bạn tồn tại mãi mãi & không bao h hêt. C.H.I.N.A. - Come Here.. I Need Affection - Hãy đến đây, tôi cần sự động viên. B.U.R.M.A. - Between Us, Remember Me Always - Giữa chúng ta, hãy nhớ tôi mãi mãi . I.N.D.I.A. - I Nearly Died In Adoration - toi mém chêt trong sự thiêt tha.

    Trả lờiXóa
  8. Đố bạn biết tại sao 2+1=0
    -----------------
    -----------------
    -----------------
    -----------------
    -----------------
    -----------------
    -----------------
    -----------------
    -----------------
    Đúng như vậy: 2 anh yêu cùng 1 nàng, 1 nàng yêu cùng 2 anh, kết quả là số 0

    Trả lờiXóa